Ứng dụng và đánh giá hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn lý luận chuyên ngành cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Huyền Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học, 2022

Mô tả vật lý: 45485

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458109

Bằng các phương pháp nghiên cứu thường quy trong thể dục thể thao (TDTT), đề tài đã lựa chọn, xây dựng và ứng dụng được 06 biện pháp nâng cao tính tích cực học tập một số môn lý luận chuyên ngành (LLCN) cho sinh viên Đại học chính quy khóa 50. Sau 3 tháng thực nghiệm các biện pháp đã lựa chọn bước đầu thu được những kết quả tốt như: Nhận thức của sinh viên về vai trò, ý nghĩa của các môn LLCN được nâng cao, sinh viên tích cực, hứng thú và có động cơ học tập rõ ràng. Cơ sở vật chất, tài liệu học tập tăng từ 35 lên 94 đầu sách. Tỷ lệ sinh viên có kết quả học tập yếu, kém giảm. Thành lập được 4 câu lạc bộ với 75 sinh viên tham gia, phương pháp, nội dung, cách kiểm tra đánh giá có sự thay đổi và thường xuyên hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH