Một số giải pháp marketing cho các doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Thư Đới

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 97-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458146

Trái ngược với tốc độ phát triển mạnh mê của năm 2019, trước "cơn bão" COVID-19, trong hai tháng đầu năm 2020, ngành FMCG có dấu hiệu chững lại với mức tăng trưởng 5.2% , giảm nhẹ so với con sô' 6.3% của cùng kỳ năm ngoái. Covid-19 sẽ là cơ hội cho các nhà bán lẻ đánh giá lại tốc độ cung ứng và ứng biến với tâm lí thị trường. Những hành vi nổi bật của người tiêu dùng đã phản ứng theo từng giai đoạn ảnh hưởng của covid như sau: tích trữ phòng ngừa, tương trợ giải cứu, tránh tụ tập đông người, tâm lý truyền thông...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH