Đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng chiến lược chia sẻ - nhóm - đôi trong việc cải thiện sự tham gia và sự tự tin của sinh viên không chuyên Anh trong các giờ học nói tại trường Đại học Hải Phòng (HPU)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hường Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2020

Mô tả vật lý: 114-121

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458176

Chiến lược Chia sẻ - Nhóm - Đôi (TPS) được coi là một chiến lược hiệu quả giúp cải thiện các kĩ năng ngôn ngữ của sinh viên. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích kiểm tra tính hiệu quả của nó trong việc cải thiện sự tự tin và sự tham gia của sinh viên không chuyên khoa Du lịch trong các giờ học nói. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để thu thập dữ liệu từ 24 sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hải Phòng. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng phương pháp Chia sẻ - Nhóm - Đôi mang tới nhiều thay đổi tích cực với sự tham gia và sự tự tin của sinh viên trong các giờ học nói.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH