Thực trạng phát triển thị trường xuất khẩu mặt hàng giày da Việt Nam trong bối cảnh hội nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Trung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Châu Mỹ ngày nay, 2019

Mô tả vật lý: 60-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458258

Mặc dù, Chính phủ, Hiệp hội Da giảy và cộng đồng doanh nghiệp da giày Việt nam đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ sản phẩm giày da Việt Nam đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ sản phẩm giày da Việt Nam phát triển thị trường ra thế giới. Tuy nhiên, hoạt động của doanh nghiệp giày da Việt Nam vẫn chủ yếu tập trung vào khâu gia công sản phẩm cho các thương hiệu, doanh nghiệp nước ngoài mà chưa xây dựng được chuỗi giá trị tại thị trường nước ngoài.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH