Giá trị của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội và mối quan hệ với niềm tin vào phát ngôn về thương hiệu điểm đến dựa trên quan điểm của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngoan Đỗ, Phương Linh Hoàng, Thị Thu Hương Hoàng, Thị Thu Huyền Lê, Hà Linh Nguyễn, Quang Minh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: VNU Journal of Economics and Busines, 2021

Mô tả vật lý: 72-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458275

 Sự xuất hiện và phát triển của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội (Travel Social Media Influencer - TSMI) đã trở thành một kênh truyền thông xã hội mới đưa thương hiệu đến tới gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Z. Thông qua điều tra 800 đối tượng thuộc thế hệ Z tại thành phố Hà Nội, kết quả cho thấy 7 yếu tố thể hiện TSMI được thiết lập mới về nội hàm. Ngoài ra, niềm tin của thế hệ Z đối với phát ngôn về thương hiệu điểm đến của TSMI bị tác động bởi 4 yếu tố: (1) Phương thức truyền đạt và tương tác, (2) Mức độ phủ sóng, (3) Mức độ nhận diện, (4) Sự tương đồng và thân thuộc
  đồng thời không bị tác động bởi 3 nhóm yếu tố: (1) Đặc điểm thu hút và sự uy tín
  (2) Giá trị về mặt thông tin và (3) Trình độ chuyên môn trong lĩnh vực du lịch. Với mục tiêu hướng tới marketing thương hiệu điểm đến một cách hiệu quả dựa vào TSMI, kết quả nghiên cứu đặc biệt có ý nghĩa trong việc đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch là các đối tượng thuộc thế hệ Z trên địa bàn Hà Nội.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH