Thực trạng hoạt động Marketing-mix tại công ty Cổ phần VNLight

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Giang Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 81-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458286

Công ty cổ phần VNLight được thành lập 2010, trải qua quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, giờ đây công ty cổ phần VNLight là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thiết bị điện nước hoạt động trên các lĩnh vực: Thi công các công trình điện nước, hệ thống điện nước, thủy điện, đầu tư kinh doanh công trình điện nước khu đô thị, khu công nghiệp, tư vấn thiết kế các công trình điện nước, dân dựng, công trình dân dụng... Tuy nhiên, trong những công ty luôn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ phía các đối thủ cạnh tranh. Điều này đòi hỏi, công ty cần phải nghiên cứu, phân tích thực trạng và tìm các giải pháp marketing-mix nhằm hỗ trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH