Xây dựng mô hình nghiên cứu Marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Đào

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 80-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458310

Nghiên cứu cung cấp một cái nhìn tổng quát về marketing nội bộ của các doanh nghiệp thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các nghiên cứu khác nhau đã giúp chỉ ra các thành phần thực hành marketing nội bộ trong các doanh nghiệp được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH