Thực trạng sử dụng công cụ tương tác trực tuyến trong các giờ dạy trực tuyến của giảng viên khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tây Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Hoa Cù, Nam Văn Đoàn, Thị Dung Đoàn, Thị Lan Chi Tống, Ngọc Anh Trần, Cuor Bkrong Y

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2022

Mô tả vật lý: 123-129

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458448

Bài viết tìm hiểu thực trạng sử dụng các công cụ tương tác trực tuyến trong các giờ dạy trực tuyến của các giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tây Nguyên bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, sử dụng công cụ thu thập số liệu là bảng hỏi với sự kết hợp của câu hỏi một lựa chọn, câu hỏi nhiều lựa chọn, câu hỏi phân cực và câu hỏi mở. Đối tượng nghiên cứu là tất cả các giảng viên hiện đang công tác tại Khoa Ngoại ngữ (22). Kết quả cho thấy hầu hết các giảng viên Khoa Ngoại ngữ đã sử dụng hiệu quả các công cụ tương tác để khiến giờ dạy trực tuyến của mình trở nên sinh động, thu hút sinh viên với mục tiêu nhắm đến là đạt hiệu quả giáo dục. Các giảng viên tham gia nghiên cứu đã cung cấp những phản hồi tích cực về tính hiệu quả của các công cụ tương tác đã mang lại trong giờ dạy của các giảng viên. Ngoài ra, các giảng viên cũng đã phản ánh những kì vọng về việc cần có thêm các buổi sinh hoạt chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm giúp họ ứng dụng các tiến bộ công nghệ để khiến giờ dạy trực tuyến trở nên lý thú, sinh động, có tính tương tác cao giữa thầy và trò trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 khi mà giảng dạy trực tuyến là một yêu cầu bắt buộc, không còn là một lựa chọn như hiện nay. Vì giới hạn bài báo nhỏ nên tác giả chỉ tìm hiểu vấn đề dưới góc độ của các giảng viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH