Một vài trao đổi về tự học và thảo luận cho sinh viên trong việc học các môn Lý luận chính trị ở trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quế Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt), 2020

Mô tả vật lý: 107-112

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458459

 Các môn Lý luận chính trị (LLCT) là những môn học tạo cho sinh viên (SV) phương pháp tư duy, phương pháp nghiên cứu khoa học, phương pháp làm việc và cả lối sống hợp quy luật. Sự cần thiết học tập các môn LLCT là hiển nhiên. Vấn đề của chúng ta là làm sao để SV nhận ra sự cần thiết đó và có một thái độ học tập tích cực, hiệu quả. Để thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp giảng dạy (PPGD) các môn LLCT ở trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Đà lạt cần phải đảm bảo những nguyên tắc cơ bản. Đồng thời, cần đổi mới PPGD các môn LLCT theo cách tiếp cận năng lực khoa học và phẩm chất nghề nghiệp tương lai của SV để phát triển năng lực khoa học. Cần hướng dẫn SV tự học và thảo luận khi học các môn LLCT. Phương pháp dạy học phải theo hướng lấy người học làm trung tâm
  coi trọng việc tự học và rèn luyện cách học, phương pháp học tập hiệu quả, sáng tạo trong SV
  tăng cường thảo luận gắn với liên hệ thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH