Bài viết tập trung xác định các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến mức độ liên kết giữa các thành viên trong chuỗi cung ứng sản phẩm chè Thái Nguyên đó là: ký kết hợp đồng, chia sẻ thông tin và ra quyết định chung. Từ đó đã đã đặt ra vấn đề nghiên cứu: Ký kết hợp đồng, mức độ chia sẻ thông tin, số các quyết định chung và mức độ liên kết có mối quan hệ phụ thuộc. Để làm rõ sự ảnh hưởng của ba yếu tố trên đối với mức độ liên kết giữa các thành viên trong CCƯ sản phẩm chè Thái Nguyên, bài viết sử dụng mô hình phân tích hồi quy bội để xác định rõ ba yếu tố trên và mối tương quan giữa các yếu tố tác động ra sao đối với với mức độ liên kết giữa các thành viên trong CCƯ sản phẩm chè Thái Nguyên. Từ đó đánh giá thực trạng và gợi ý các giải pháp cho vấn đề nghiên cứu.