Về dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lý Hồ, Hà Thu Nguyễn, Đình Thức Trần, Minh Huệ Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 98-101

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458505

 Dựa trên lý thuyết về mối quan hệ giữa hành vi tham gia của khách hàng và giá trị dịch vụ, nghiên cứu đã xây dựng mô hình trên cơ sở điều chỉnh lại thang đo cho phù hợp với ngành giáo dục. Sau khi tiến hành khảo sát 400 sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Đà Lạt, nhóm nghiên cứu nhận thấy, có 4 nhân tố tác động đến giá trị dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Đà Lạt gồm: Tương tác cá nhân (B = 0.337, bêta = 0.337)
  Sự giúp đỡ (B = 0.271, bêta = 0.261)
  ủng hộ tích cực (B = 0.173, bêta = 0.168) và Tìm kiếm thông tin (B = 0.224, bêta = 0.197).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH