Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân vay vốn tại Agribank Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Việt Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 83 - 86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458520

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM-Customer Relationship Management) là một trong những công cụ hữu hiệu đang được các doanh nghiệp nói chung và các ngân hàng nói riêng quan tâm triển khai có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng, cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường và điều quan trọng nhất là thu hút và giữ chân khách hàng. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Agribank Thanh Hóa) là một chi nhánh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có rất nhiều tổ chức tín dụng, do đó, Agribank Thanh Hóa cần có nhiều biện pháp duy trì và phát triển quan hệ khách hàng, đem lại nhiều giá trị về lợi ích và niềm tin về lâu dài, CRM càng trở nên quan trọng để Ngân hàng có những bước phát triển bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH