Marketing đối với luật sư và tổ chức hành nghề luật sư trong bối cảnh hội nhập quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Cám Lê, Thị Minh Hụệ Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghề luật, 2021

Mô tả vật lý: 64-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458557

Tính đến hết năm 2020, cả nước có hơn 4.000 tố chức hành nghề luật sư (TCHNLS)4 và 15.107 luật sư5. Sô lượng này ván ngày càng tăng nhanh dân đèn sự cạnh tranh trong thị trường pháp lý ngày càng khôc liệt. Nêu không thực hiện tót các hoạt động marketing, luật sư và TCHNLS có thể sẽ gặp khó khản trong việc thu hút, tiêp cận khách hàng và mở rộng thị trường. Thực tế cho thấy, các luật sư chưa thực sự chú trọng trau dồi các kiên thức, kỳ nàng vé hoạt động marketing. Bên cạnh đó, khi Việt Nam đang hội nhập quôc tê ngày càng sâu rộng, cùng với sự phát triên không ngừng cùa khoa học công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhiêu thách thức đật ra cho các luật sư để sừ dụng hiệu quả các công cụ marketing hiện đại. Vì vậy, việc nghiên cứu vê họạt động marketing đôi với luật sư và TCHNLS là hết sức cân thiết. Trên cơ sở đó, trong khuôn khô bài viết này, tác giả sè nhận diện và phân tích vê đặc diêm, vai trò, cơ hội và thách thức đổi với luật sư và TCHNLS khi thực hiện hoạt động marketing trong bổi cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH