Viết sáng tạo và hội chứng lo âu của người học với kĩ năng viết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và đời sống, 2022

Mô tả vật lý: 113-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458580

Đa phần người học ngoại ngữ coi kĩ năng viết là kĩ năng khó nhất và cũng là kĩ năng cần nhiều thời gian nhất để học. Đã có nhiều nghiên cứu bàn về hội chứng lo âu của người học với kĩ năng viết cũng như có nhiều giải pháp được đưa ra cho vấn đề này. Nghiên cứu hành động này nhằm đưa ra một giải pháp được tác giả áp dụng cho chính lớp học của mình với 33 sinh viên lớp Chất lượng cao theo Chương trình thông tư 23 của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội. Tiến trình nghiên cứu diễn ra trong 12 tuần với sản phẩm là 12 bài đọc rộng theo chủ đề có từ vựng đi kèm và 4 truyện viết sáng tạo. Kết quả cho thấy việc áp dụng viết sáng tạo đã giúp làm giảm đáng kể những lo âu của người học đối với kĩ năng viết
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH