Từ trải nghiệm dự án "Cùng em đọc sách", đánh giá về vai trò của mô hình Học cùng cộng đồng đối với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nhàn Hồ, Phan Bảo Ngọc Trần, Thị Như Thiện Trần, Thị Quỳnh Nga Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 13-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458588

Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu vận dụng mô hình Học cùng cộng đồng vào rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, dự án Cùng em đọc sách là một trải nghiệm lí thú và hữu ích. Với chuỗi hoạt động được lên ý tưởng và triển khai bởi sinh viên tại 3 trường tiểu học, dự án đã tác động tích cực đến quá trình rèn luyện, phát triển kĩ năng nghề ở sinh viên sư phạm. Kết quả nghiên cứu bước đầu khẳng định giá trị của việc vận dụng mô hình học cùng cộng đồng ở trường đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH