Thực trạng và giải pháp marketing du lịch TP. Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhả Ca Lê, Huỳnh Phước Thiện Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 179-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458663

Trong những năm qua, thực tế phát triển của TP. Cần Thơ cho thấy, du lịch vẫn chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của địa phương. Để du lịch TP. Cần Thơ phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn rất cần thiết thực hiện marketing. Bởi, các hoạt động marketing không những thu hút nhiều du khách, mà còn đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm, dịch vụ của địa phương. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích thực trạng marketing du lịch TP. Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing du lịch Thành phố, giúp thu hút ngày càng nhiều du khách đến với địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH