Đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang năm 2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thủy Hứa, Thị Bạch Tuyết Nguyễn, Văn Trầm Tạ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2021

Mô tả vật lý: Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458695

 Chẩn đoán hình ảnh (CĐHA) là một thành phần của dịch vụ y tế, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ, các cơ sở cung cấp dịch vụ CĐHA cần hiểu chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp, về sự hài lòng của khách hàng và các vấn đề liên quan. Mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh và bác sĩ lâm sàng đối với dịch vụ chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang, năm 2021. Thiết kế nghiên cứu: mô tả cắt ngang. Kết quả: Nghiên cứu trên 280 người bệnh (NB) ghi nhận: Tỉ lệ hài lòng chung của người bệnh về dịch vụ chẩn đoán hình ảnh là 67,14%. Hài lòng đối với từng yếu tố: yếu tố tin cậy đạt 75,36%
  yếu tố đáp ứng đạt Tỉ lệ 72,86%
  về năng lực phục vụ đạt 76,79%
  yếu tố hữu hình đạt Tỉ lệ 74,64%
  yếu tố đồng cảm đạt 73,93%. Kết luận: mức độ hài lòng của người bệnh khá cao, tuy nhiên cần thực hiện một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CĐHA
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH