Thực trạng và giải pháp tăng mức độ hứng thú học tập các môn lý luận chính trị cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hương Nguyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 87-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458790

Đầu thế kỷ XXI, trong xu thế toàn cầu hóa, hoạt động đổi mới giảng dạy các môn lý luận chính trị cho sinh viên (SV)đã đạt được những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, theo kết quả khảo sát gần đây hơn 50% sv hứng thú học tập các môn này vẫn chỉ đạt mức trung bình, vì vậy bài viết phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp tăng mức độ hứng thú học tập các môn lý luận chính trị cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH