Đại dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của cộng đồng các doanh nghiệp nói chung và Công ty cổ phần Bột giặt Lix (Lixco) nói riêng. Song, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Lixco đồng lòng khắc phục khó khăn, chủ động đặt ra mục tiêu tăng trưởng trong những năm tới, cụ thể là: Đến năm 2025, tống doanh thu đạt 3,500 tỉ đồng, tăng 140% so với năm 2019
trong đó doanh thu xuất khẩu đạt 550 tỉ đồng
sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm với thương hiệu mới
phát triển sâu rộng các thị trường xuất khẩu chính như Cămpuchia, Philipin, Nhật Bản...