Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Thuận tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Tuấn Đinh, Trí Châu Hồ, Quan Việt Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 150-155

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 458996

Bài viết tập trung nghiên cứu, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Thuận tại huyện Hàm Thuận Nam nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Trong nghiên cứu này, chất lượng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Thuận tại huyện Hàm Thuận Nam theo mô hình SERVQUAL gồm 5 thành phần: sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm và phương tiện hữu hình. Ngoài ra, theo phân tích, sự hài lòng của khách hàng bị ảnh hưởng bởi 2 yếu tố chính đó là chất lượng dịch vụ và giá cả cảm nhận. Căn cứ kết quả khảo sát các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam và kết quả kiểm định, phân tích hồi quy, tác giả đề xuất một số các hàm ý quản trị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH