Mô hình văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Vinh Đỗ, Hoàng Lâm Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 224-232

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 459013

 Bài viết giới thiệu tổng quan một số mô hình văn hóa mà các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) của Việt Nam hiện đang áp dụng. Qua khảo sát thực tế và tham khảo các tài liệu nội bộ cho thấy, hiện nay đang tồn tại nhiều mô hình văn hóa kết hợp, đan xen như: Văn hóa sáng tạo
  văn hóa kỷ luật
  văn hóa vì xã hội, vì cộng đồng
  văn hóa trọng hiền tài
  văn hóa thân thiện
  văn hóa hướng ngoại. Bên cạnh đó, còn nhiều doanh nghiệp (DN) chưa hoặc đang trong quá trình định hướng xây dựng văn hóa DN. Bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các DN phát triển mô hình văn hóa phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH