Truyền thông marketing với các công cụ số trong lĩnh vực thiết bị điện chiếu sáng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 289-294

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 459124

Bài viết nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của truyền thông marketing (TTMKT) qua các công cụ số với thiết bị điện chiếu sáng và phương pháp nghiên cứu. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện TTMKT công cụ số các sản phẩm thiết bị chiếu sáng của các đơn vị kinh doanh thiết bị điện chiếu sáng dân dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH