Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá cách sinh viên đại học tương tác trong việc học tiếng Anh trực tuyến trong đại dịch COVID-19 thông qua hai mô hình lý thuyết, bốn loại tương tác (người học-người hướng dẫn, người học-người học, người học-nội dung và người học-giao diện) và ba giai đoạn của quá trình học tiếng Anh trực tuyến. học tập (giai đoạn chuẩn bị, giai đoạn giảng bài và giai đoạn đánh giá). Chúng tôi với tư cách là nhà nghiên cứu đã đề xuất các câu hỏi sau để đạt được các mục tiêu đã đề cập trước đó: (1) Học sinh đã tương tác với các hoạt động học tập trực tuyến như thế nào trong các buổi học tiếng Anh trực tuyến trong đại dịch COVID-19?
(2) Học viên có thái độ như thế nào về tính tương tác trong các buổi học tiếng Anh trực tuyến trong mùa dịch Covid-19? Dựa trên dữ liệu của hai giai đoạn nghiên cứu và kết quả nghiên cứu, sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên, sinh viên và sinh viên, sinh viên và tài liệu học tập, sinh viên và giao diện học tập thay đổi từ thụ động sang chủ động trong từng giai đoạn học tập (trước giai đoạn nghiên cứu). lớp học trực tuyến, trong lớp học trực tuyến, sau lớp học trực tuyến). Chúng tôi rất vinh dự được đóng góp nhiều hơn nữa cho lĩnh vực giáo dục với nghiên cứu của mình, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19..