Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ BIDV Smart Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Duyên Lê, Thị Thu Hiền Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 332-337

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 459154

Nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ BIDV Smart Banking của khách hàng cá nhân (KHCN) tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy có tất cả 7 yếu tố sẽ ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại ngân hàng theo thứ tự giảm dần như sau: (1) "nhận thức sự hữu ích", (2) "chi phí", (3) "hình ảnh ngân hàng", (4) "nhận thức tính dễ sử dụng", (5) "cảm nhận rủi ro", (6) "chuẩn chủ quan", (7) "dịch vụ đa dạng". Trong đó, yếu tố "nhận thức sự hữu ích" có ảnh hưởng mạnh nhất và hai yếu tố "dịch vụ đa dạng" và "chuẩn chủ quan" có ảnh hưởng thấp nhất. Từ đó, bài viết đề xuất ra các giải pháp nhằm gia tăng hơn nữa ý định sử dụng dịch vụ BIDV Smart Banking của KHCN tại Ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH