Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc The Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 292-297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 459194

Trên cơ sở nghiên cứu tình hình phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, trường hợp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) - Chi nhánh Đồng Nai, bài viết phân tích thực trạng, đánh giá ưu điểm, nhược điểm về tình hình phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại HDBank - Chi nhánh Đồng Nai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH