ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THỂ THAO TẠI CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THỂ THAO NGOẠI KHÓA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Phát Lê, Quỳnh Sỹ Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 459594

Chất lượng dịch vụ là nhân tố tác động nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Nói cách khác, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng có quan hệ chặt chẽ với nhau. Thông qua sử dụng các nghiên cứu khoa học, nhóm nghiên cứu đã đánh giá được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thể thao tại câu lạc bộ thể dục thể thao ngoại khóa Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH