THỰC TRẠNG TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP MÔN TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TDTT ĐÀ NẴNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cúc Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 459665

Bằng việc sử dụng phương pháp điều tra bằng phiếu hỏi trên 205 sinh viên trường ĐH TDTT Đà Nẵng, chúng tôi đã tiến hành tổ chức nghiên cứu về thực trạng tính tích cực trong hoạt động học tập của sinh viên đối với học tập môn Tâm lý học đạicương. Đây là những số liệu quan trọng phản ánh một số yếu tố cả khách quan lẫn chủ quan tác động đến tâm lý của đối tượng. Kết quả của nghiên cứu sẽ là cơ sở để các thầy cô, Nhà trường và sinh viên đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm tạo cho sinh viên những động cơ học tập tích cực đối với các môn học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH