PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ 4 - 5 TUỔI THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN QUAN HÓA, TỈNH THANH HÓA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Châu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2024

Mô tả vật lý: tr.27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 459849

 Phát triển vốn từ là mục tiêu để phát triển ngôn ngữ, đây là một trrong những nhiệm vụ quan trọng của chương trình giáo dục mầm non. Qua tìm hiểu thực trạng phát triển vốn từ thông qua tổ chức hoạt động khám phá khoa học ở trường mầm non huyện Quan Hóa, giáo viên chưa linh hoạt khi tổ chức hoạt động khám phá khoa học
  chưa khai thác được ưu thế của hoạt động khám phá khoa học đối với việc phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi. Kết quả khảo sát 60 trẻ cho thấy vốn từ của trẻ theo các tiêu chí chưa cao. Trên cơ sở đó, bài viết đã đề xuất một số biện pháp giúp giáo viên thực hiện nhiệm vụ phát triển vốn từ cho trẻ mầm non nói chung, trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi nói riêng một cách hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH