PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 8 KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ HÌNH ĐỒNG DẠNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Chi Lê, Hữu Hậu Nguyễn, Thành Tâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2024

Mô tả vật lý: tr.56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 459910

Trong những năm gần đây, giáo dục Việt Nam đã có những bước chuyển biến tích cực, toàn diện khi tập trung phát triển năng lực cho người học. Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 cũng đã xác định rõ các năng lực cần phát triển cho học sinh trong đó năng lực tư duy và lập luận toán học là một trong năm năng lực cốt lõi cần được chú trọng. “Hình đồng dạng” là một trong những nội dung trừu tượng đối với học sinh trong chương trình Toán lớp 8. Bài viết đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 8 khi dạy học chủ đề hình đồng dạng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH