ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN THEO QUÁ TRÌNH TRONG GIẢNG DẠY KỸ NĂNG VIẾT LUẬN CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuỳ Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.61

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 460034

Giảng dạy kĩ năng viết luận theo phương pháp tiếp cận theo quá trình đã được giới thiệu và ứng dụng trên thế giới hàng thập kỷ qua, đặc biết đối với ngành Ngôn ngữ Anh. Tuy nhiên, với Ngôn ngữ Trung Quốc, phương pháp này còn xa lạ và chưa được phổ biến. Vì vậy, bài viết hướng tới giới thiệu phương pháp tiếp cận theo quá trình cũng như ảnh hưởng khi ứng dụng phương pháp này trong giảng dạy kĩ năng viết luận của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH