THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC Ở VÙNG ĐÔNG THỊ XÃ ĐIỆN BÀN, TỈNH QUẢNG NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Hà Quang Nguyễn, Thị Thu Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 460118

 Giáo dục đạo đức (GDĐĐ) là quá trình tác động đến đối tượng giáo dục để hình thành trong họ những yếu tố tình cảm, niềm tin, lý tưởng và tất cả được thể hiện thông qua hoạt động thực tiễn của con người. Quản lý hoạt động GDĐĐ là việc làm vô cùng quan trọng, nhất là trong môi trường học đường
  bởi lứa tuổi học sinh (HS) là lứa tuổi tìm tòi, học hỏi, bắt chước, nếu các em nhận thức không đúng đắn sẽ dẫn đến hành vi lệch chuẩn, làm băng hoại các giá trị đạo đức, thuần phong mỹ tục. Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát và đánh giá thực trạng công tác quản lý hoạt động GDĐĐ cho học sinh các trường tiểu học ở vùng Đông thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Từ đó, làm cơ sở để các trường có định hướng tổ chức thực hiện một cách đồng bộ các giải pháp nhằm tạo ra tác động tích cực, mang lại hiệu quả cao đối với hoạt động GDĐĐ cho học sinh các trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH