BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Mai Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2024

Mô tả vật lý: tr.109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 460177

Hoạt động dạy học môn Toán là một trong những hoạt động giáo dục quan trọng ở trường tiểu học. Trên cơ sở nghiên cứu hoạt động dạy học, hoạt động dạy học môn Toán và nội dung chương trình môn Toán ở trường tiểu học, bài viết đưa ra các nội dung quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở trường tiểu học với hy vọng những chỉ dẫn cụ thể cho việc quản lý hoạt động dạy học môn Toán ở trường tiểu học, giúp cho nhà quản lý có điểm tựa về cơ sở lý luận để vận dụng vào việc quản lý hoạt động dạy học môn Toán đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH