PHÁT TRIỂN DANH TỪ CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 - 5 TUỔI THÔNG QUA XÂY DỰNG CÁC BÀI TẬP PHÁT TRIỂN TỪ CÓ VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2024

Mô tả vật lý: tr.167

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 460311

Phát triển vốn từ là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục ngôn ngữ cho trẻ mầm non. Trong phát triển vốn từ, phát triển danh từ thường được hướng tới trước tiên. Ở giai đoạn 4 - 5 tuổi, danh từ của trẻ tăng nhanh về số lượng nên cần có những biện pháp can thiệp phù hợp để giúp quá trình đó diễn ra tối ưu nhất. Vận dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến kết hợp với các phương pháp truyền thống sẽ đem lại sự đa dạng, mới mẻ, hấp dẫn và hiệu quả trong các hoạt động phát triển vốn từ nói chung và phát triển danh từ nói riêng cho trẻ mầm non. Bài viết này nghiên cứu biện pháp xây dựng các bài tập phát triển từ có vận dụng phương pháp Montessori nhằm phát triển danh từ cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH