Nghiên cứu này sử dụng kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp và khảo sát trực tuyến bằng mẫu phiếu thuận tiện với 360 khách hàng sinh sống tại khu vực Nam Trung Bộ. Bài viết sử dụng mô hình cấu trúc dựa trên kỹ thuật phân tích bình phương tối thiểu bán phần để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu với các kỹ thuật kiểm định độ tin cậy cronbach' alpha, độ giá trị hội tụ và phân biệt. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tình yêu thương hiệu có tác động mạnh đến lòng trung thành và truyền miệng thương hiệu thực phẩm hữu cơ của khách hàng tại khu vực Nam Trung Bộ. Từ đó, nghiên cứu gợi mở một số hàm ý chính sách quan trọng và cần thiết cho nhà quản trị marketing, nhà sản xuất, nhà kinh doanh và nhà quản lý có dự báo hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ đối với khách hàng tại khu vực Nam Trung Bộ.This study uses in-person interviews and online surveys through a questionnaire filled/answered by 360 customers living in the South Central region. The study utilizes the structural equation modeling method based on partial least squares to test the research hypotheses by testing Cronbach' alpha reliability, convergent and discriminant validity. Results show that brand love has a strong impact on customers’ loyalty and word of mouth of organic food brands in the South Central region. Therefore, this study is expected to propose policy implications for marketers, manufacturers, traders, and managers to predict customers’ organic food consumption behavior in the South Central region.