Bài viết nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách sạn Kim Thái. Việc làm rõ ảnh hưởng của các yếu tố này có ý nghĩa quan trọng trong việc cải thiện ý định quay trở lại của khách hàng, góp phần gia tăng lợi nhuận của khách sạn. Trên cơ sở thu thập tài liệu thứ cấp về các nghiên cứu trước đó, bài viết đã xác lập mô hình nghiên cứu gồm 7 thang đo đại diện biến độc lập để đo lường ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng. Từ mô hình đã xác lập, nghiên cứu thực hiện các phương pháp: thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua phỏng vấn chuyên gia, khảo sát bằng bảng hỏi và tiến hành xử lý, phân tích, dữ liệu bằng phần mềm SPSS 23. Kết quả kiểm định cho thấy, mô hình nghiên cứu này là hoàn toàn phù hợp để đánh giá lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách sạn. Đồng thời, biểu hiện của các yếu tố này theo đánh giá của khách hàng có sự khác nhau. Đặc điểm của các yếu tố là cơ sở để khách sạn thực hiện các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như lòng trung thành của khách hàng.The article aims to measure the influence of factors on customer loyalty when using Kim Thai hotel services. Clarification of the impact of these factors is crucial in improving the return intentions of our customers, contributing to increased hotel profitability. Based on the collection of secondary material from previous studies, the paper established a research model consisting of seven independent variable representative scales to measure the impact of factors on customer loyalty. From the established model, the research implemented methods: collection of primary data through expert interviews, questionnaire surveys and processing, analysis, data with SPSS 23 software. The test results showed that this model is perfectly suitable for assessing customer loyalty when using hotel services. At the same time, the expression of these factors according to customer ratings vary. The characteristics of these elements are the basis for the hotel to implement solutions that improve the quality of service as well as customer loyalty.