HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC BỘ MÔN SAU TÁI CẤU TRÚC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Quyên Đỗ, Thị Quỳnh Lê, Quang Tính Nguyễn, Thị Ngân Nguyễn, Thị Thuy Nguyễn, Vân Huyền Vương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2024

Mô tả vật lý: tr.433 - 440

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 461838

 Bài viết nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ môn thuộc các khoa chuyên môn của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên sau 3 năm tái cấu trúc lại các bộ môn. Ở thời điểm trước tháng 4 năm 2019, tổng số bộ môn của 8 khoa trong trường là 38 bộ môn, sau tái cấu trúc còn 20 bộ môn (giảm được 18 bộ môn). Chương trình khảo sát lấy ý kiến về hiệu quả hoạt động của các Bộ môn sau tái cấu trúc được thực hiện bằng bảng câu hỏi gồm 44 câu hỏi theo hình thức online, sau khi triển khai lấy ý kiến đánh giá, kết quả đã nhận được 177 phiếu trả lời khảo sát từ các giảng viên trong nhà trường. Kết quả có 92,7% ý kiến đánh giá việc tái cấu trúc là rất phù hợp
  Bộ môn chủ động trong tất cả các hoạt động liên quan đến ngành/chuyên ngành được quản lý
  việc triển khai thực hiện công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các công việc khác của bộ môn hiệu quả hơn rõ rệt. Như vậy, việc tái cấu trúc lại các bộ môn đã giúp tinh gọn bộ máy, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của đơn vị nói riêng và của nhà trường nói chung.The article aimed to evaluate the performance of the departments of the specialized faculties under University of Agriculture and Forestry, Thai Nguyen University after 3 years of restructuring. Before April 2019, there were a total of 38 divisions in 8 faculties
  after restructuring, there were only 20 divisions (a reduction of 18 divisions). A survey program to collect opinions on the effectiveness of division operations after restructuring was conducted through a questionnaire with 44 questions in an online format. After implementation, 177 responses were received from lecturers within the university. The results showed that 92,7% of the opinions evaluated the restructuring as highly appropriate
  divisions are proactive in all activities related to the majors they manage
  divisions perform their roles and responsibilities better
  linking the responsibility of department heads with the quality, reputation, and brand of the training program
  the implementation of scientific research and other division tasks has become significantly more effective. The restructuring of divisions has helped streamline the apparatus, improved the quality of training and scientific research activities of the units in particular and the university in general.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH