Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị video ngắn trực tuyến đến hành vi tiêu dùng sản phẩm văn hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Hùng Hà, Nguyễn Hồng Hải Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2024

Mô tả vật lý: tr.75-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 462087

Short video marketing on social media platforms such as Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo,... has changed the way businesses approach online market and brand building. Research conducted in Ho Chi Minh City with a sample of 300 consumers and analyzed using Smart PLS 3.0 and SPSS 26.0 has demonstrated that short video marketing on social media significantly indirectly influences the intention to purchase online cultural products. Four key factors influencing attitudes and purchase intentions include interesting content, scenario-based experiences, perception of information credibility and information usefulness. This research holds significant managerial implications for cultural product marketers aiming to attract target customer segments in the digital age.Tiếp thị video ngắn trên các nền tảng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, Zalo,… đã thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận thị trường trực tuyến và xây dựng thương hiệu. Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh với mẫu 300 người tiêu dùng và dữ liệu được phân tích bằng Smart PLS 3.0 và SPSS 26.0 đã chứng minh rằng tiếp thị video ngắn trên mạng xã hội ảnh hưởng gián tiếp đáng kể đến y định mua trực tuyến sản phẩm văn hóa. Bốn yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thái độ và đến ý định mua hàng bao gồm nội dung thú vị, trải nghiệm dựa trên kịch bản, nhận thức độ tin cậy của thông tin và sự hữu ích của thông tin. Nghiên cứu này mang ý nghĩa quản trị quan trọng cho những người làm tiếp thị sản phẩm văn hóa nhằm thu hút được các phân khúc khách hàng mục tiêu trong thời đại kỹ thuật số
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH