Mục đích nghiên cứu nhằm xác định yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ trên địa bàn Thành phố Hà Nội bằng việc sử dụng bảng câu hỏi cấu trúc để khảo sát và thu thập dữ liệu từ 400 khách hàng. Dữ liệu thu về được xử lý bằng phần mềm SPSS26 với các phương pháp kiểm định Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan và hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 7 yếu tố theo mức độ từ cao tới thấp tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ trên địa bàn Thành phố Hà Nội: Sự đảm bảo
Sự dễ dàng của ứng dụng
Giá cả công khai
Sự tin cậy
Khả năng đáp ứng
Sự cảm thông
Phương tiện hưu hình. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội.This study aimed to identify the factors affecting customer satisfaction with appbased motorbike taxi services in Hanoi. Data was collected from 400 customers utilizing a structured questionnaire. The analysis, conducted with SPSS26 software, encompassed Cronbach's Alpha for reliability testing, exploratory factor analysis (EFA), correlation analysis, and linear regression. The findings revealed seven key factors influencing customer satisfaction, ranked from most to least impactful: Assurance, Ease of application, Public pricing, Reliability, Responsiveness, Empathy, and Tangibles. The research results are an important basis to propose some solutions to improve customer satisfaction with app-based motorbike taxi services in Hanoi