Xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hậu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 462674

 Bài viết dựa trên mô hình 4Ps của McCarthy khái quát thực trạng xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra với các nội dung chính, bao gồm Chiến lược sản phẩm
  Chiến lược giá
  Chiến lược phân phối
  Chiến lược chiêu thị. Từ đó, đề xuất xây dựng chiến lược Marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng uy tín và góp phần xây dựng hình ảnh Công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH