Xây dựng thương hiệu đô thị để tăng cường năng lực cạnh tranh đô thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sỹ Liêm Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Quy hoạch đô thị 2022

Mô tả vật lý: 13-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463178

Cạnh tranh đô thị là để thu hút sự quan tâm và ưa thích của thị trường không chỉ đối với các hàng hóa và dịch vụ sản suất tại đô thị đó, mà còn đối với cả bản thân đô thị. Xây dựng thương hiệu (brand) và hình ảnh (image) đô thị chính là góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của đô thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH