Khắc phục tình trạng thiếu giáo viên tin học, tiếng anh cấp tiểu học tại tỉnh Đắk Nông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 từ năm học 2022-2023

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Phạm, Thị Hồng Loan Phạm, Khắc Lan Phan, Thị Lan Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 58-62

Bộ sưu tập: Media

ID: 463220

Nhu cầu giáo viên dạy Tin học và Tiếng Anh tăng cao trong cả nước do những thay đổi trong chương trình Giáo dục phổ thông 2018 về tăng cường cho học sinh tiểu học học hai môn học trên. Tại Đắk Nông, một tỉnh cao nguyên còn nhiều khó khăn, tình trạng này cấp thiết hơn bao giờ hết. Từ cơ sở nghiên cứu các thông thư, quy định và thống kê thực tiễn tại địa phương nhóm tác giả đề xuất một vài biện pháp nhằm khắc phục tình trạng thiếu giáo viên Tiếng Anh, Tin học dạy tiểu học tại tỉnh Đắk Nông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH