Nghiên cứu chuyển đổi điểm bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Hạnh Đồng, Đăng Trị Hoàng, Thị Kim Huyền Lê, Bá Tiến Nguyễn, Quốc Chính Nguyễn, Tiến Thảo Nguyễn, Hương Thảo Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 45548

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463267

Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê, phân bố chuẩn, thuật toán Random Forest và phương pháp hồi quy tuyến để xây dựng thang chuyển đổi điểm bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (HSA) và bài thi của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (APT). Từ dữ liệu điểm môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông của 2.178 học sinh dự thi HSA và 7.986 học sinh dự thi APT lọc ra các các học sinh có mối tương quan thuận giữa hai điểm bài thi và ứng dụng công cụ Toán học đối sánh trực tiếp và kĩ thuật học máy để đối sánh gián tiếp, nghiên cứu đã đưa ra được thang chuyển đổi điểm giữa hai bài thi đánh giá năng lực của hai đại học quốc gia.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH