Đánh giá về phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình như một mô hình nhằm cải tiến kỹ năng viết đoạn văn của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2023

Mô tả vật lý: 43-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463335

Phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình là một trong những phương pháp dạy viết hiệu quả. Phương pháp này đã được áp dụng phổ biến từ lâu ở các nước phương Tây. Tuy nhiên, tại hầu hết các cơ sở giáo dục ở Việt Nam, trong đó có Trường Đại học Đồng Nai (DNU), sinh viên được dạy viết tiếng Anh như một ngoại ngữ thông qua phương pháp dạy viết dựa trên sản phẩm. Do đó, bài báo khái niệm (conceptual paper) này mục đích xác định các mô hình trong nghiên cứu dạy và học tiếng Anh về kỹ năng dạy viết để hiểu rõ hơn những ưu điểm và hạn chế của việc sử dụng phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình cho việc học ngoại ngữ. Nghiên cứu này đã sử dụng phương pháp tổng quan tài liệu để tổng hợp một số bài nghiên cứu đã xuất bản trước đây giúp hiểu khái niệm phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình vì nó liên quan đến khả năng viết của sinh viên. Bài báo có thể làm tài liệu tham khảo cho các giảng viên dạy tiếng Anh ở Trường Đại học Đồng Nai và các trường học khác quan tâm đến phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình. Những phát hiện của nghiên cứu có thể được làm tham khảo cho nghiên cứu thực nghiệm trong tương lai để xác định xem kỹ thuật viết dựa trên tiến trình có tác động lên khả năng viết đoạn văn của sinh viên hay không.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH