Phân tích nội dung các hoạt động phòng, chống bạo lực học đường ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 45296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463425

 Phòng, chống bạo lực học đường là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết của trường phổ thông. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, trường phổ thông cần chú trọng thực hiện ba hoạt động cơ bản: hoạt động tuyên truyền, giáo dục
  hoạt động xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện và hoạt động xử lí khi có nguy cơ xảy ra hoặc đã xảy ra bạo lực học đường. Trong đó, hoạt động tuyên truyền, giáo dục và hoạt động xây dựng môi trường giáo dục là các hoạt động đảm bảo phòng, chống bạo lực học đường một cách lâu dài và bền vững. Phòng, chống bạo lực học đường trong nhà trường cần có sự tham gia đồng bộ của toàn thể tập thể sư phạm nhà trường, có sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong trường, với gia đình, chính quyền địa phương và các cơ quan, tổ chức bên ngoài nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH