Thực trạng và giải pháp quản lí phối hợp các lực lượng giáo dục trong hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Chi Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học (ĐH Thủ Đô), 2020

Mô tả vật lý: tr.72-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463532

 Giáo dục đạo đức cho học sinh là một nhiệm vụ quan trọng trong mục tiêu giáo dục nhân cách con người phát triển toàn diện. Vì vậy công tác giáo dục trước tiên phải đặt chăm lo bồi dưỡng đạo đức cho học sinh, coi đó là cái căn bản, cái gốc cho sự phát triển nhân cách. Bàn về vấn đề này Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Bây giờ phải học
  học để yêu Tổ quốc, yêu nhân dân, yêu lao động, yêu khoa học, yêu đạo đức”. Nhưng thực tế việc giáo dục đạo đức trong nhà trường thường mới chú trọng tới nền nếp kỉ cương, những bài học giáo huấn, ít chú ý đến hành vi ứng xử thực tế, chưa đáp ứng được yêu cầu đào tạo con người mới phù hợp với sự phát triển của xã hội trong giai đoạn hiện nay. Trong bài viết chúng tôi nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở trong bối cảnh hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH