Hiệu quả sử dụng nguồn tài liệu ngữ nhập môn học tiếng Trung Quốc tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân - Nghiên cứu trong môi trường học tập kết hợp (Blended Learning)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hòa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2023

Mô tả vật lý: 106-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463534

Thay vì lớp học truyền thống như trước đây, hiện tại mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) đã mở ra một không gian, thời gian học tập linh hoạt và lớn hơn nhiều. Bài nghiên cứu dựa trên các yếu tố của thuyết Ngữ nhập, tiến hành khảo sát điều tra tình hình thực tế sử dụng nguồn ngữ nhập môn học này của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Trường ĐH KTQD) trong mô hình học tập kết hợp, từ đó đưa ra các đánh giá phân tích và giải pháp phù hợp nhằm nâng cao tính hiệu quả nguồn ngữ nhập, hướng tới mục tiêu chung là nâng cao chất lượng học tập môn học tiếng Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH