Quản lý phát triển mô hình giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội cho học sinh ở các trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng trong giai đoạn hiện nay - Thực trạng và những vấn đề đặt ra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Sơn Ngô, Thị Thùy Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu dân tộc - Học viện Dân tộc 2020

Mô tả vật lý: 61-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463576

Tệ nạn xã hội đã gây ra những tác hại nghiêm trọng và hậu quả khôn lường về mọi mặt của đời sống con người. Hiện nay, tệ nạn xã hội xâm nhập vào nhà trường đã và đang tác động xấu tới việc hình thành và phát triển nhân cách học sinh. Nhóm tác giả đã tiến hành nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội cho học sinh ở các trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng trong giai đoạn 2016-202để làm sáng tỏ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn, thông qua đó nhóm tác giả xây dựng hệ thống các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội cho học sinh ở các trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng, nhằm ngăn chặn tệ nạn xã hội trong học đường, góp phần giáo dục toàn diện nhân cách học sinh trong giai đoạn hiện nay trước bối cảnh hội nhập và đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH