Kiến thức nội dung sư phạm Địa lí của giáo viên trung học cơ sở và các yếu tố tác động: Nghiên cứu trường hợp giáo viên Lịch sử học bồi dưỡng chuyênm ôn Địa lí để dạy môn tích hợp ở tỉnh Gia Lai và Tây Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thắng Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam 2023

Mô tả vật lý: 61-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463639

Bài viết khảo sát đánh giá của giáo viên Lịch sử ở trường trung học cơ sở về việc chuẩn bị kiến thức nội dung sư phạm Địa lí để dạy học môn Lịch sử và Địa lí trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cũng như các nhân tố tác động đến việc hình thành và phát triển khối kiến thức này. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng thông qua thiết kế điều tra đối với 177 giáo viên ở Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai, Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh tham gia khóa bồi dưỡng chuyên môn Địa lí. Kết quả cho thấy, bước đầu giáo viên đã có những chuẩn bị nền tảng kiến thức chuyên môn và phương pháp dạy học để đáp ứng với tình hình mới, tuy nhiên mức độ đồng đều của các khối kiến thức nội dung sư phạm Địa lí là không giống nhau và họ còn gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong quá trình phát triển chuyên môn
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH