Đề xuất tổ chức giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Cương Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao 2019

Mô tả vật lý: 24-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463871

Phân hóa trong giáo dục là quan điểm thiết kế nội dung, hình thức GD xuất phát từ đặc điểm các nhân của người học. Trong giáo dục thể chất (GDTC) thì quan điểm phân hóa cần được thể hiện rõ ràng hơn bất cứ lĩnh vực học tập nào khác. Nó giúp người học lựa chọn nội dung, hình thức tập luyện phù hợp. Bằng các phương pháp nghiên cứu tài liệu, phỏng vấn, quan sát sự phạm, kiểm tra sự phạm đề tài đã đánh giá được thực trạng và đề xuất 05 biện pháp tổ chức giờ học GDTC theo quan điểm phân hóa tại Trường ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH