Nâng cao chất lượng dịch vụ công đối với người sử dụng dịch vụ công tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Dũng Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An) 2021

Mô tả vật lý: 24-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 463874

Tác giả nghiên cứu các yếu tổ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ công tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Dựa trên số liệu thu thập từ 250 khách hàng có sử dụng dịch vụ công tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An (với 246 phiếu khảo sát hợp lệ). Phần mềm SPSS 26 được tác giả sử dụng để xử lý số liệu thống kê mô tả, phân tích tương quan và hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy, từ 22 biến quan sát ban đầu sau khi chạy EFA còn lại 21 biến quan sát đại diện cho 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ công. Các giả thuyết H­1, H2, H3, H4, H5 đều được chấp nhận ở độ tin cậy 95%. Ngoài ra, tác giả cũng tiến hành kiểm định sự khác biệt giữa nam và nữ, giữa các nhóm tuổi về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ công, kết quả không có sự khác biệt nào mang ý nghĩa thống kê. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số hàm ý quản trị đeer nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ công tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH